n

föstudagur, október 05, 2007

Fullorðins og afar kúltiverað kaffiboð

Kæru gleðikórsystkin

Ég er að hugsa um að hóa saman í síðdegis kaffiboðs næstkomandi fimmtudag.... Þegar þreytta fólkið sem er orðið svo fullorðins skreiðlast úr fullorðins vinnunni (eða þá úr ótrúlega fullorðins skólanum) þá langar mig að stefna því heim til mín í ávaxtasalat, slúðrar, te eða kaffi... endurhlaða batteríin og hittast....

Staður og stund: Hæðargarður 18..... um klukkan 17:00 fimmtudaginn 11. okt (skrifið þetta í vasadagbækurnar !!!.... eru ekki allir svona fullorðins með svoleiðis)

Bestu kveðjur Ásdís

10 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Takk Ásdís! Mig langar rosalega að koma en kemst reyndar ekki fyrr en upp úr 18.30, fólk verður ekkert farið svo snemma er það nokkuð...

07 október, 2007 17:01  
Blogger Ýrr said...

Vei vei! Við Egill mætum hress í te og ávexti. Ég skrifa þetta í dagbókina, ég er ógó fullorðins og á svoleiðis.

07 október, 2007 17:36  
Anonymous Nafnlaus said...

Heyrðu ég er ógó fullorðins og á líka svona ógó fullorðins dagbók. Fullorðins bókin mín segir að mínu fullorðins lífi verði ég hins vega á leið í brúðkaup í Póllandi þennan dag svo ég verð því miður að afboða komu mína.

Mér þykir þetta afarslæmt enda er allt of langt síðan ég hitti ykkur öll saman! Ég mæti galvösk í næsta boð ef það verður ekki bara heima hjá mér :o)

08 október, 2007 14:18  
Anonymous Nafnlaus said...

Ú, þetta hljómar vel, ég mæti.
Skrifa hjá mér í calenderið í labbanum, talandi um fullorðins :)

08 október, 2007 14:58  
Blogger Erna María said...

en skemmtilegt, ég er einmitt orðin svo svaka fullorðins þannig ég mæti :)

08 október, 2007 15:02  
Blogger Ásdís said...

ef ég þekki gleðikórinn rétt verður hann ekki farinn heim 18:30...

kveðjur...
Ásdís

hlakka til að sjá ykkur

08 október, 2007 16:06  
Anonymous Nafnlaus said...

Af því að ég er svo ung og óþroskuð og þar af leiðandi ENNÞÁ í Háskólakórnum, þá bara verð ég að afboða þar sem ég verð á æfingu. En þakka samt fyrir gott boð.

08 október, 2007 23:47  
Anonymous Nafnlaus said...

Við mætum!

10 október, 2007 11:42  
Anonymous Nafnlaus said...

Við Siggi mætum líka :)

Sigrún

10 október, 2007 12:43  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég mæti með mín gráu hár. hlakka ofsalega til að sjá ykkur lömbin mín!!!!
Ég verð þessi ofurmyglaða með baugana niður á hæla, xxx sigga

11 október, 2007 00:49  

Skrifa ummæli

<< Home