n

mánudagur, september 18, 2006

HITTINGUR Á VÍÐIMELNUM Í KVÖLD!!!!

Hæ elskurnar mínar, ég er algjörlega 15 skrefum á eftir sjálfri mér þessa dagana.. og á harðahlaupum að ná öllu áður en ég fer út.

Flýg út á miðvikudagsmorgun og langar voða mikið að ná að kyssa ykkur bless.
Þar sem ég er hins vegar heimilislaus leyfa Ýrr og Bigga fröken heimilislausri að halda geimið á Víðimelnum. Boðið verður upp á kók, snakk og eðal hraunbita.

Klukkan 21 á Víðimel 64. Be there or be square.

Umm, veit að það er ekki sérstaklega gáfulegt að setja svona á netið þremur tímum fyrir fyrirhugaða samkomu. En svona er lífið. Flippað og skemmtilegt. Botnlangalaust og brjálæðislegt. Luuuuv, Sigga

4 Comments:

Blogger Hilla said...

Þetta var huggulegasti hittingur! Takk fyrir mig

og já ekki gleyma að kíkja í fótboltabókina þegar gula Norvik æðið hellist yfir þig!

19 september, 2006 09:37  
Blogger Anna said...

Góda ferd Sigga mín

19 september, 2006 12:03  
Blogger Bidda said...

Hæ, hefði komið og knúsað þig ef ég hefði ekki verið á kvöldvakt. Hlakka til að fylgjast með ævintýrum þínum í svona "hversdagslegu" landi til tilbreytingar.
Góða ferð!!!

19 september, 2006 22:27  
Blogger Telma said...

Og muna svo að næsta "b" veiki verður... BARN!!! hehe djóóók

19 september, 2006 23:23  

Skrifa ummæli

<< Home