n

fimmtudagur, september 14, 2006

Rock Star þynnkan


Takk fyrir æðislegt kvöld og frábæran félagskap :) Geggjaðir tónleikar og skemmtilegir karakterar þarna á ferð, en ég er voða feginn að hafa ekkert verið að veðja mikið á það hver myndi vinna :p en Lúkas verður ábyggilega öflugur meðlimur Supernova. En eins og sannur Íslendingur myndi segja, við erum best og erum löngu búin að vinna. Magni the King of Iceland :p

Það hafa samt ábyggilega margir átt erfitt með að vakna í morgun eins og ég, en ég ákvað bara að snúa mér á hina hliðina og halda áfram að hrjóta. Alveg ágætt... eða réttara sagt heavenly.

Reyndar er maður í smá sykursjokki núna eftir allt gosið og nammið, samt er ískápurinn fullur af Kóki, samt keypti ég bara eina kók og nokkrar öðruvísi gostegundir. Einhver fjölgun varð því greinilega í kókfjölskyldunni. Sniðugt, sniðugt.

Hear yahh and see yahh later, hugs and kisses to yahhh all.

8 Comments:

Blogger Hilla said...

Já þetta var Magnað eða frábært svo maður fari nú að nota annað orð!

Ég er enn í sykursjokki eftir allt nammi átið!!!

Annars vaknaði ég klukkan átta og skellti mér í ræktina, hef ekki veri ðsvona hress að morgun mjög lengi, held ég fari að stunda það að horfa á Rockstar fram eftir nóttu... Hey nei það er ekki hægt Rockstar er búið...

14 september, 2006 13:42  
Blogger �engill said...

Þetta var frábært. Ég var ótrúlega hress í morgun. Ekki samt það hress að ég færi í ræktina. hehe

Fer samt ekki ofan af því að það voru mistök að velja ekki Toby. ;)

Og ég er alveg viss um að þetta sé Steinn Ármann. ;)

14 september, 2006 18:37  
Blogger Erna María said...

já takk kærlega fyrir mig. alltaf jafn gaman að hanga með ykkur :)

15 september, 2006 09:48  
Blogger Ýrr said...

Þetta var aldeilis lovely, endilega reynum að halda hittingum áfram! :)

Ég sofnaði í sófanum um leið og ég kom heim, var ekki jafn hress og Hilla greinilega ;)

Þetta er ekki Steinn Ármann! ;)

15 september, 2006 14:10  
Blogger Ýrr said...

Hahah, sjáið hvað ég fann!

http://www.hugi.is/realitytv/threads.php?page=view&contentId=3979181

15 september, 2006 14:11  
Blogger �engill said...

Sko það eru fleiri að spá í þessu en ég. ;)

15 september, 2006 18:36  
Blogger Hilla said...

Ahahahaha þetta er greinilega hitamál!

Ég er búin að vera velta þessu fyrir mér og stundum sínist mér þetta vera hann og stundum sínist mér þetta alls ekki vera hann.

Kannski maður ætti bara að hringja í auglýsingastofuna sem gerði auglýsinguna og spyrja!

18 september, 2006 09:23  
Blogger Ásdís said...

Takk ríkistjórnin fyrir bókina !!!!

Þetta var mekafyndið... Valgerður Sverris tók á móti Magna... " við í ríkisstjórninni ákváðum að opna ríkiskassann.... og ætlum að gefa þér bók"

18 september, 2006 13:55  

Skrifa ummæli

<< Home