n

mánudagur, september 11, 2006

Rock Star kvöld: ekki missa af því


Jæja þá er loks komið að því, hef lengi ætlað að bjóða gleðikórsliðum heim á aðalkvöld vikunnar og hvaða tími ætti að vera betri en sjálft úrslitakvöldið :)

Rock Star, ANTM, flögur og gos, skjávarpi verður á svæðinu og græjur (hálfgert bíó), nóg pláss og nóg af stólum. Þarf að segja meira.... be there or be square :p

Endilega látið mig vita ef þið viljið kíkja á the Rock Star night á miðvikudaginn klukkan 20:30 heima hjá mér í Torfufelli 21. Hafið bara samband á sigurast@gmail.com eða senda mér sms í síma 848-5953 svo ég viti sirka hversu margir koma. Annars bara mæta á svæðið.

10 Comments:

Blogger Hilla said...

Ég mæti :)

11 september, 2006 15:20  
Blogger Blogger said...

Ég líka! Gaman gaman.

Er hægt að vera í samfloti með e-m sem fer frá Vesturbæ/Miðbæ og er á bíl...?

11 september, 2006 16:23  
Blogger Ýrr said...

Ú jé! Ég mæti...um leið og ég er búin að lesa yfir ritgerðina hennar Ásdísar... ;)

Ég er að fara úr vesturbæ/miðbæ og verð eflaust á bíl. Þið getið fengið far hjá mér, Karen.

11 september, 2006 16:36  
Blogger Ýrr said...

...ég lofa samt ekki að ég verði á bíl, en ég stefni á það!

11 september, 2006 16:37  
Blogger �engill said...

Er það ekki örugglega á morgun? Ég er til, fer fyrst á kóræfingu hjá Voxinu. Það er fínt þá missi ég af ANTM. ;)

11 september, 2006 18:54  
Blogger Ýrr said...

Nibb, þetta er á MIÐVIKUDAGINN Þengill...eins og stendur í færslunni ;)

11 september, 2006 19:07  
Blogger �engill said...

Ó, en samt stendur "Rockstar í kvöld" efst í færslunni.
Sigurást þú ruglar mann alveg í ríminu. ;)

11 september, 2006 21:21  
Blogger �engill said...

Neeei æi það stendur "Rockstar kvöld". hehe Sorry mín mistök. :/

11 september, 2006 21:23  
Blogger Sigga said...

Ég kem ef ég hef heilsu til! Það væri æði að geta gert það. Yrði þá bara að fá að liggja á kodda einhvers staðar hvenær er sjálfur þátturinn??
Sigga botnlangalausa

12 september, 2006 09:56  
Blogger Telma said...

Við kíkjum líklega eitthvað aðeins allavega :)

12 september, 2006 22:16  

Skrifa ummæli

<< Home