n

föstudagur, mars 02, 2007

gledikorinn@yahoogroups.com

Nú ætti enginn að missa af neinu. :)

Sniðugt, sniðugt, E-mailið okkar, ég er komin með lausn við að koma skilaboðum áleiðis beint í pósthólfið ykkar, eins og ég sagði ykkur frá síðast. Í stað þess að skrifa niður öll e-mailin hér til hliðar til að senda á alla þá nægir bráðlega bara að senda email á gledikorinn@yahoogroups.com

Þið munið fá sent email “welcome message” á næstu dögum og þá getið þið byrjað að senda og fá skilaboð á þetta email. Það tekur nokkra daga að setja alla inn en öll emailin í listanum hér til hliðar ættu að vera komin inn fyrir næstu viku.

Ef það eru fleiri sem vilja vera á póstlistanum þá getið þið sent mér email á sigurast@gmail.com og ég mun bæta ykkur inní listann.

Eingöngu þau email sem eru skráð í gledikorinn@yahhogroups.com geta sent og fengið skilaboð frá þessu emaili. Þess vegna er mikilvægt að láta mig vita ef breytingar verða á emailum eða ef fleiri vilja vera með.

Ef þið hafið einhverjar spurningar eða ef þið hafið ekki áhuga að vera á póstlistanum, látið mig þá bara vita.

Heyrumst og sjáumst síðar, knús og kossar Sigurást

7 Comments:

Blogger Anna said...

Brilliant, nú fæ ég fullt af fólki í afmælið mitt!!! :)

02 mars, 2007 18:55  
Blogger �engill said...

Brill brill. :)

02 mars, 2007 19:06  
Blogger Unknown said...

Þú ert náttla schnillingur!

03 mars, 2007 18:13  
Anonymous Nafnlaus said...

Algjör Einstein! :)

04 mars, 2007 11:48  
Blogger Unknown said...

ja ja, sehr gut.

04 mars, 2007 23:23  
Blogger Birna Kristín said...

Sniðug eruð þið :) Mætti ég kannski vera memm í gleðikórnum? Ég lofa að vera stillt ;)

07 mars, 2007 22:05  
Anonymous Nafnlaus said...

Frábært!

09 mars, 2007 13:50  

Skrifa ummæli

<< Home