n

föstudagur, desember 15, 2006

Afmælisboð

Hæ elsku gleðigjafarnir mínir, þó ég viti að sum ykkar eru enn í prófum þá ætla ég samt að bjóða ykkur í afmælið mitt sem verður haldið 17 des (næsta sunnudag) frá kl
20.
Ég er búin að fá lánaða penthouse íbúð í hlíðunum undir herlegheitin
og mun hefjast handa við að safna vistum strax og ég lendi á fósturjörðinni,
svo það ætti enginn að verða svangur. Heimilisfangið er Barmahlíð 42, og
það stendur Brynjar Karlsson á bjöllunni.

Látið mig endilega vita hvort þið komist.

kv

Anna

4 Comments:

Blogger �engill said...

Ætti ekki að vera neitt sem kemur í veg fyrir að mæta þangað :)

16 desember, 2006 18:36  
Blogger �engill said...

Fyrirgefðu elsku Anna mín. Ég steingleymdi afmælinu þínu. :(
Svona getur maður verið vitlaus.:(

Innilega til hamingju með daginn. :)

17 desember, 2006 22:51  
Blogger Ýrr said...

éG er ennþá södd

18 desember, 2006 13:19  
Anonymous Nafnlaus said...

Takk fyrir mig :)

19 desember, 2006 10:33  

Skrifa ummæli

<< Home