n

þriðjudagur, desember 05, 2006

Jólakortaföndur taka tvö

já eitthvað virðist líta svo út að fólk sé alveg ægilega upptekið fimmtudaginn næsta.... þannig að ég hef ákveðið að fresta jólastundinni um viku.... þannig að nú verða allir að taka fimmtudagskvöldið 14. desember frá og mæta til mín að Hæðargarði 18 eftir kvöldmat og föndra jólakort, hlusta á jólalög, drekka jólate, borða mandarínur og smákökur, syngja jólalög og eiga góða jólastund saman... og ennþá verða jólageisladiskar vel þegnir (þeir eru ekki til margir hér á þessu heimili)... ég verð allavegana í jólaskapi og hlakka til að fá ykkur !!!!!

Bestu kveðjur Ásdís Ármanns.

11 Comments:

Blogger Hilla said...

Mæti :)

06 desember, 2006 10:29  
Blogger Sigga said...

Vú, hú, æði æði! ég verð með í anda og föndra ógó flott jólaskraut...

Hlakka ofsalega til að sjá ykkur! Hvernig gengur jólaboðsgleðikórsskipulagning annars, vitið þið það? xxx Sigga

06 desember, 2006 12:42  
Blogger Ýrr said...

Jeij, ég kem!

06 desember, 2006 14:12  
Blogger Erna María said...

ég verð þá í heimaprófi :(

En vonandi skemmtið þið ykkur vel

06 desember, 2006 16:13  
Blogger Anna said...

jæja þið föndrið þá bara afmælisgjöf handa mér í staðin fyrir jólakortin. ég kem neblega heim seinna um kvöldið og verð nýorðin 15 ára.

06 desember, 2006 21:52  
Blogger Anna said...

uhm...smá óskhyggja :) 25 var það víst.

06 desember, 2006 22:52  
Blogger Ýrr said...

Núnú, ég trúði þér alveg sko. Þar sem ég er bara 19.

07 desember, 2006 09:45  
Blogger Karen said...

Held að eg verði líklega á e-s konar verkefnalokadjammi þetta kvöld :Þ
En við sjáumst síðar, eigið gott föndurkvöld!

07 desember, 2006 18:41  
Blogger Harpa Hrund said...

á að skila risa ritgerð á föstudag en er að reyna að drífa mig að gera hana núna ég ÆTLA að komast í jólaföndur dúdúrumm

12 desember, 2006 00:25  
Blogger Hilla said...

Gleðikórsjólahittingur en að meltast í hausnum á mér og Fríðu. Hann verður næstum því bókað föstudaginn 29.desember en nánari staðsetning og tímasetning auglýst síðar!

12 desember, 2006 10:20  
Blogger Bidda said...

Ég stefni á að koma en þar sem ég er ekkert að föndra fyrir jólin kem ég bara með saumadótið í staðinn. En ég skal koma með þá jóladiska sem ég á.

13 desember, 2006 13:50  

Skrifa ummæli

<< Home