n

miðvikudagur, nóvember 22, 2006

Nýjustu fréttir af kommentakerfinu

Demmit, það er mér ómögulegt að finna leið til að opna fyrir þetta bévítans kommentakerfi! ARRGGGHHH!!!

Ég (eða annar "admin" af blogginu) þurfum að fara inn og "samþykkja" öll þau komment hjá þeim sem eru ekki skráðir sem notendur. Við skulum bara reyna að fara reglulega inn og samþykkja kommentin ykkar.

Þau ykkar sem vilja vera skráð á þetta blogg, en eruð það ekki nú þegar, endilega setjið inn komment hér með e-mailinu ykkar og þá getum við sent ykkur invite á þetta blogg. ATH! Það þarf að vera með account á www.blogger.com til að geta orðið skráður notandi hjá Gleðikórnum....

14 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Haloscan, ekkert spam, ekkert vesen ;)

22 nóvember, 2006 19:15  
Anonymous Nafnlaus said...

Hæ. Má ég vera memm? krunkaxx@yahoo.com
Og Ýrr, getur verið að það sé hakað í Enable comment moderation hjá þér? Í settings og comments. Allavega geta allir commentað á saumóblogginu mínu, magabolir.blogspot.com

22 nóvember, 2006 22:51  
Blogger Ýrr said...

æj já, ég hef bara ekki nennt að setja það inn.

23 nóvember, 2006 14:33  
Blogger Ýrr said...

...já og það ER hakað í "enable comment moderation".

Já já, ég veit ekki betur en það eigi að vera hægt að hafa þetta opið öllum, en eins og sú stilling sé bara ekki að virka...

Þetta er fáránlegt.

23 nóvember, 2006 14:36  
Anonymous Nafnlaus said...

EKKI hafa hakað í það. Hvað gerist þá stelpalitla?

24 nóvember, 2006 12:21  
Blogger Bidda said...

Ókei, skyldi það virka núna?
margrau@hi.is

Eða bara Bidda ef þú skyldir sjá þetta.

24 nóvember, 2006 22:36  
Blogger Karen said...

Hæ allir, svo ég tali um e-ð allt annað - hverjir voru nú aftur í jólakokteilteyminu eða litlujólapartýnefndinni? Ég er orðin svo spennt - er búið að setja dag?
Kveðja

27 nóvember, 2006 08:32  
Blogger Hilla said...

Ég var búin að taka þetta að mér og Fríða ætlar að vera með mér.

Hugmyndin er að halda hittinginn milli jóla og nýárs jafnvel 29.des þar sem það er föstudagur! Ég er farin að huga að því að senda út línu á fólkið svo það ætti allt að fara skýrast fljótlega :o)

27 nóvember, 2006 09:35  
Anonymous Nafnlaus said...

Má ég vera memm? emillinn minn er; jonol.gestsson@gmail.com

27 nóvember, 2006 16:13  
Blogger Ýrr said...

já OK - ég skildi comment moderation þannig að innskráðir gætu BREYTT sínum kommentum. En það var greinilega ekki málið ;)

Nú ætti fólk þá væntanlega að geta kommentað að vild! :)

29 nóvember, 2006 10:05  
Anonymous Nafnlaus said...

jei. Þetta virkar! Ég á hins vegar í basli með að gerast ritari hér, því ég breytti blogginu mínu í Beta. hmmppff. Blogger plogger

29 nóvember, 2006 13:46  
Blogger Karl Jóhann said...

Það ætti að vera mögulegt ef þú skráir þig inn í gamla blogger... þú getur aftur á móti ekki fært fjöldablogg yfir

30 nóvember, 2006 19:02  
Anonymous Nafnlaus said...

Aðeins að tékka hvort gamla blogg-nafnið virki.

01 desember, 2006 13:32  
Anonymous Nafnlaus said...

http://hermeshandbags.finniwolf.com all right. your traditional retro pass purse and also the Big minutter include offered an expedient incorporated with -present in get a handle on approach, that makes it a whole lot easier to grab the actual bag and as well as change out best suited new. for what reason take the time to multiply leaves as you are effectively anything you could need is available at any nearby turf link? you will discover arguments but the majority of important desired will probably be the meaning of all satisfaction obtained starting from creating a crop scrape.
http://hermesbag.finniwolf.com

22 apríl, 2013 09:07  

Skrifa ummæli

<< Home