n

mánudagur, maí 21, 2007

Going to the chapel and they´re... fa la la

Elskurnar mínar, eins og sönnum háskólakórs og gleðikórsmeðlimi sæmir mun ég drekka einn drykk fyrir hvert eitt og einasta ykkar á Ítalíu í næstu viku. Þið látið bara vita hver vill rautt og hver vill hvítt, ú la la.

Sem fulltrúi Háskólakórsins í brúðkaupi Pálínu og René í Casale í Toscana á Ítalíu næsta laugardag mun ég bresta á með Krummi krunkar úti í kirkjunni - vitanlega í altröddinni. Þetta verður gjörningur, heimsviðburður.

Svo verð ég fyllst manna í brúðkaupinu og slæ í gegn með Augun mín og augun þín. Eða eitthvað svona flippað og frumlegt eins og Sæmundur. Hvernig segir maður annars Sæmundur sonarlíkami á ítölsku?

Já, já, góðar stundir. Kyssið öll kórbörnin frá mér.

6 Comments:

Blogger Unknown said...

Mundur di mare figlio cuerpo?

21 maí, 2007 14:24  
Anonymous Nafnlaus said...

Hafðu það gott og borðaðu mikið og skilaðu góðri kveðju til brúðhjónana!

22 maí, 2007 09:26  
Blogger Anna said...

kók fyrir mig! En það má líka drekkast daginn eftir.

22 maí, 2007 16:19  
Blogger Ásdís said...

já þessa dagna er ég nú bara í maltinu... en ætli eigils malt fáist nokkuð á ítalíu þannig að ég drekk það bara sjálf... en skilaðu annars kæri kveðju til brúðhjónanna frá mér.... endilega skilaðu til þeirra einum kossi...

22 maí, 2007 23:36  
Blogger Lára said...

Ég tek tvö hvít til að byrja með og svo flösku af rauðu í kjölfarið! Enga skandala samt - maður verður að vera dannaður í svona brúkaupum. Knúsimús til þín og brúðhjónanna!

23 maí, 2007 12:52  
Blogger �engill said...

Hell jee!!! Við stólum á þig!!!
Bjór fyrir mig takk!!! ;)
Skilaðu kveðju!!!

23 maí, 2007 13:22  

Skrifa ummæli

<< Home