n

sunnudagur, júlí 06, 2008

Ljótir hálvitar

miðvikudaginn 16. júlí verða Ljótu Hálvtarnir með tónleika í Iðnó..... þeir eru miklir snillingar og guðdómlega skemmtilega fyndnir... ég vil kvetja sem flesta til að koma með mér og kynnast þessari snilldarhlómsveit.. þar sem gleðin ræður ríkjum og lögin eru hvert öðru betra... Hér er myspace síðan þeirra og þar er hægt að heyra tóndæmi....tónleikarnir hefjast klukkan níu og það kostar 1500 kr inn....Gaman væri að hittast fyrir tónleikana og skunda svo saman á tónleika.... ég lofa góðri skemmtun og ég vil endilega að sem flesti kynnist þessari snilldarhljómsveit....

14 Comments:

Blogger Bidda said...

Ég er til.

07 júlí, 2008 16:10  
Anonymous Nafnlaus said...

lýst vel á þetta, ég mæti :D

07 júlí, 2008 19:45  
Blogger Hilla said...

ég mæti ef ég verð í bænum! Ljótu hálvitarnir eru algjör snilld!

08 júlí, 2008 00:32  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég er til líka!
Sérstaklega af því að ég þarf að öllum líkindum á beila á Litla Brúni :(
Kv. Karen

08 júlí, 2008 12:08  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég hugsa að það væri hægt að hittast heima hjá mér á undan. Það er svona korters labb niður í Iðnó héðan. Eða hvað vill fólk gera, borða eitthvað saman e-s staðar áður, eða elda saman, eða allir koma með mat og leggja á hlaðborð, eða kannski bara hittast án þess að borða :) ?? Ég er alla vega alveg SVAKALEGA blönk þannig að ég fengi mér væntanlega ekkert (eða mjög mjög lítið) ef við færum út að borða :(

10 júlí, 2008 12:02  
Blogger Bidda said...

Ég styð það, ég skal meir að segja koma með eitthvert gúmmulaði þar sem ég bý nú í nánast næsta húsi.

11 júlí, 2008 12:47  
Blogger Bidda said...

Hvernig er það, hefur fólk hugsað sér að fara út að borða eða kíkja til Karenar? Spurning klukkan hvað þið viljið koma til Karenar, mæli með sjö því að við þurfum að rölta okkur af stað upp úr átta.
Endilega látið vita hvað þið hafið hugsað ykkur.

14 júlí, 2008 21:05  
Anonymous Nafnlaus said...

hittumst hjá karenu... eða bara beint við innganginn ??? þetta byrjar allavegana klukkan níu... gott að vera mætt aðeins fyrr ... Soth River Band spila líka þetta kvöld....

Ásdís

15 júlí, 2008 18:58  
Anonymous Nafnlaus said...

hittumst hjá karenu... eða bara beint við innganginn ??? þetta byrjar allavegana klukkan níu... gott að vera mætt aðeins fyrr ... Soth River Band spila líka þetta kvöld....

Ásdís

15 júlí, 2008 18:58  
Anonymous Nafnlaus said...

ákveðið þetta... karen klukkan sjö er góð hugmynd... ég er ekki með netið ... svo ég frétti bara af þessu ... kemmst kannski ekki nema bara á tónleikana... fer allt eftir pössun...

kv Ásdís

15 júlí, 2008 19:24  
Anonymous Nafnlaus said...

Já, hjá mér um klukkan sjö þeir sem vilja og geta! Það er Framnesvegur 62. Sjáumst!
Kv. Karen

15 júlí, 2008 21:46  
Anonymous Nafnlaus said...

ég kemst því miður ekki en góða skemmtun

16 júlí, 2008 16:04  
Blogger Bidda said...

Ji minn hvað þetta var gaman, hvernig er hægt að vera slys bæði við getnað og fæðingu???
Ég er ennþá hlæjandi.
Takk innilega fyrir kvöldið!!

17 júlí, 2008 18:23  
Anonymous Nafnlaus said...

Takk fyrir frábæra kvöldstund...

kv Ásdís

20 júlí, 2008 14:45  

Skrifa ummæli

<< Home